Ra mắt Logo, Website và Bộ nhận diện thương hiệu mới

Trích lời phát biểu trong Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Nhà hát Kịch Hà Nội của Giám đốc NSND Nguyễn Trung Hiếu vào sáng ngày 27/12:

"Trong giai đoạn phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin, các hình thức giải trí – nghệ thuật vô cùng đa dạng và phong phú, đây sẽ là giai đoạn thử thách mới đầy cam go không chỉ dành riêng cho Nhà hát Kịch Hà Nội mà còn cho tất cả các đơn vị nghệ thuật khác trong cả nước. Nhà hát Kịch Hà Nội cũng đã có những sự chuyển mình và chuẩn bị cho giai đoạn 4.0.
Hôm nay tại buổi lễ này, tôi trân trọng giới thiệu đến quý vị đại biểu, các bậc tiền bối và toàn thể nghệ sĩ diễn viên, CBNV Nhà hát Kịch Hà Nội một diện mạo mới của Nhà hát. Đó chính là Logo mới, Website mới và Bộ nhận diện thương hiệu của Nhà hát. Lấy cảm hứng từ kiến trúc mái vòm cũ của Nhà hát được thiết kế mới, Logo mới của Nhà hát giống như một vầng thái dương bừng sáng lúc bình minh, tựa như niềm hy vọng mãnh liệt của toàn thể Nhà hát vào một tương lai xán lạn của nền Kịch nói nước nhà sẽ sớm quay trở lại thời kỳ vàng son rực rỡ.

Bộ nhận diện thương hiệu, Website chính thức mới cùng các cổng thông tin điện tử sẽ tạo điểm nhấn và dấu ấn riêng, giúp đưa Thương hiệu Kịch Hà Nội đến gần hơn với công chúng, không chỉ là khán giả Thủ đô, khán giả cả nước mà còn đến với khán giả quốc tế.

 

Định hướng của Nhà hát Kịch hà Nội trong tương lai chính là phấn đấu trở thành một Nhà hát đa năng lấy Kịch nói làm trung tâm. Nhà hát Kịch Hà Nội đã, đang và sẽ trở thành điểm sáng quảng bá và lan tỏa các giá trị văn hóa lịch sử của Hà Nội, của Việt Nam. Trọng trách nặng nề đó nằm trên vai chúng tôi – Ban lãnh đạo Nhà hát và những thế hệ nghệ sĩ trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết."

Nhà hát Kịch Hà Nội trân trọng cảm ơn!